Siêu Phẩm Tranh Tráng Gương Cực Đẹp

Gắn bó và đồng hành cùng mặt hàng Tranh Tráng Gương trong một thời gian dài, luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và tốt nhất.

 www.tongkhotranhtreotuong.com/ luôn update những sản phẩm mới nhất đẹp nhất phù hợp với khách hàng khó tính nhất 

Đầu tiên là mã Tranh Thiên Nhiên Giao Hòa . Bức Tranh là sự Hòa quện giữa Sơn-Thủy, Núi non – sông nước vô cùng hài hòa,sinh động.A9594

Mẫu Tranh Thứ 2 mà MHS muốn gửi đến các bạn yêu tranh là siêu phẩm Tranh  Lưu Thủy Sinh Tài 

luu thuy sinh tai

Tiếp đến vẫn là 1 mẫu tranh đính đá phong cảnh cũng rất đẹp, được rất nhiều khách hàng lựa chọn trang trí cho không gian của mình. Đó Là Mẫu Tranh Tài Lộc Vượng Phát . Bức tranh phong thủy này mang lại may mắn, triền tài cho gia chủ.

luu thuy sinh tai A9591

Mẫu tranh tiếp theo vô cùng hót và cực kì ý nghĩa , Tranh Niên Niên Hữu Dư Bản 66 con cá chép muôn đời dư giả. Bức Tranh là sự kết hợp của 66 con cá chép bơi về 1 điểm ở giữa, quần hội với nhau,tụ tài lộc về cho gia chủ. Một bức tranh vô cùng ý nghĩa phải không ạ?

nien nien huu du

Mẫu tranh  cảnh làng quê yên Bình là một lựa chọn không thể thiếu để trang trí cho không gian Việt. MHS tiếp tục thiết kế siêu phẩm này. Hình ảnh cây đa cổ thụ,mái nhà tranh,cổng làng cổ kính, ao sen, cánh đồng, cảnh chăn trâu thổi sáo…. tất cả những cảnh tượng đó đã được tái hiện trong tấm tranh Làng quê Yên Bình 

lang que yen binh a9596

yen binh

Mẫu Lộc Tài hội tụ phiên bản 2022 được trau chuốt hơn rất nhiều. Tổng thể bức tranh đơn giản nhưng lên tranh vô cùng hoành tráng, sang trọng cho căn nhà.

 

Tai loc hoi tu A9588

Không phải là một mẫu tranh mới ,lạ với khách hàng nhà MHS nhưng tháng 5-2018 vừa rồi shop đã thiết kế lại mẫu tranh này, nâng số màu kết hợp trong tranh từ 45 lên 60 màu,lên tranh vô cùng sáng,sắc nét và tinh tế hơn rất nhiều. Tuy đơn giản nhưng mẫu tranh này là một trong số những mẫu bán chạy nhất  và được khách hàng yêu thích nhất đó ạ.

Luu thuy sinh tai a9586